HCM – Những sản phẩm đồ án sáng tạo của sinh viên ngành thiết kế đồ họa

8:53 09/05/2017

01-do-choi-1

Bên cạnh là một trong những màu của xu hướng năm nay, màu xanh được nhóm lựa chọn làm màu chủ đạo vì là màu trung tính. Đồng thời màu xanh cũng có thể dung hòa cho cả hai đối tượng khách hàng nam nữ đối với mặt hàng đồ chơi.

Với ý tưởng lạ mắt và độc đáo, bộ nhận diện thưởng hiệu và sản phẩm của nhóm Gấp giấy tạo ấn tưởng cho người xem từ cái nhìn ban đầu.
Với ý tưởng lạ mắt và độc đáo, bộ nhận diện thưởng hiệu và sản phẩm của nhóm Gấp giấy tạo ấn tượng cho người xem từ cái nhìn ban đầu.
Thông qua bộ sản phẩm, nhóm sinh viên mong muốn nhắn nhủ đến người xem về sự cẩn thận, tỉ mĩ, và rèn luyện sự sáng tạo cao trong bộ môn origami. Đây cũng là những yếu tố rất quan trọng với những sinh viên theo học ngành Thiết kế đồ họa.
Thông qua bộ sản phẩm, nhóm sinh viên mong muốn nhắn nhủ đến người xem về sự cẩn thận, tỉ mỉ, và rèn luyện sự sáng tạo cao trong bộ môn origami. Đây cũng là những yếu tố rất quan trọng với những sinh viên theo học ngành Thiết kế đồ họa.
Màu xanh tro sang trọng được nhóm lựa chọn là màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu
Màu xanh tro sang trọng được nhóm lựa chọn là màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu
Với tình yêu dành cho sách, nhóm sinh viên chọn đề tài về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhà xuất bản sách. Nội dung các bạn muốn truyền đạt qua bộ NDTH do nhóm thiết kế: đưa thương hiệu trở thành nơi cung cấp những tri thức nền quan trọng nhất trong kho tàng tri thức của nhân loại thông qua các bản dịch tốt và đáng tin cậy, hỗ trợ và góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới tư duy của các tầng lớp xã hội Việt Nam khi hội nhập vào thế giới
Với tình yêu dành cho sách, nhóm sinh viên chọn đề tài về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhà xuất bản sách. Nội dung các bạn muốn truyền đạt qua bộ NDTH do nhóm thiết kế: đưa thương hiệu trở thành nơi cung cấp những tri thức nền quan trọng nhất trong kho tàng tri thức của nhân loại thông qua các bản dịch tốt và đáng tin cậy, hỗ trợ và góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới tư duy của các tầng lớp xã hội Việt Nam khi hội nhập vào thế giới
Nhóm sinh viên sử dung backround là hình ảnh những quyền sách, hay những những tấm thẻ kê sách để làm hình ảnh đại diện cho toàn bộ nhận diện
Nhóm sinh viên sử dung backround là hình ảnh những quyền sách, hay những những tấm thẻ kê sách để làm hình ảnh đại diện cho toàn bộ nhận diện.
Màu chủ đạo của bộ sản phẩm là màu đen xám ( 80% đen) và màu vàng nâu. thể hiện sự san trọng,nhanh mẽ, tính bền vững cho thương hiêu, trong đó có một chút sự nhẹ nhàng, như ý nghĩa các quyển sách đem lại
Màu chủ đạo của bộ sản phẩm là màu đen xám ( 80% đen) và màu vàng nâu. thể hiện sự sang trọng,mạnh mẽ, tính bền vững cho thương hiêu, trong đó có một chút sự nhẹ nhàng, như ý nghĩa các quyển sách đem lại.
Màu đỏ rượu vang được nhóm lựa chọn thể hiện sự nho nhã cũng không kém phần sang trọng cho bộ nhận diện thương hiệu.
Màu đỏ rượu vang được nhóm lựa chọn thể hiện sự nho nhã cũng không kém phần sang trọng cho bộ nhận diện thương hiệu.
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm hoa khô là một ý tưởng độc đáo và khác biệt của các bạn sinh viên
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm hoa khô là một ý tưởng độc đáo và khác biệt của các bạn sinh viên
Món bánh cá, một món ăn đặc sắc của Nhật Bản được các bạn lựa chọn để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
Món bánh cá, một món ăn đặc sắc của Nhật Bản được sinh viên lựa chọn để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
Màu hồng được nhóm là chọn là màu chủ đạo để kích thị vị giác ăn uống, thể hiện sự tươi trẻ, tươi tắn, háo hức rất phù hợp với đối tượng khách hàng là trẻ em.
Màu hồng được nhóm chọn là màu chủ đạo để kích thị vị giác ăn uống, thể hiện sự tươi trẻ, tươi tắn, háo hức rất phù hợp với đối tượng khách hàng là trẻ em.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2021

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *