Ngã ngửa với loạt slogan “đi vào lòng đất” từ sinh viên Poly lớp Sao Nhập Học
15:55 01/08/2022
Sao Nhập Học tập 3 đưa khán giả khám phá ngành học Marketing & Sales với phương pháp học theo triết lý “Thực học – Thực nghiệp” cực thú vị, ra lò hàng loạt slogan độc lạ không gặp ở đâu.
Trong tập này, các sinh viên đã được giảng viên chuyên ngành Nguyễn Minh Trường và thầy chủ nhiệm Cù Trọng Xoay đã đặt ra cho các sinh viên lớp Poly một thử thách vô cùng hack não, đó là đặt slogan cho thương hiệu “Thanh Long Tiến Dũng” chỉ trong vòng 30s.
Theo bài học, slogan được xem như một khẩu hiệu, quan điểm, triết lý và hướng đi của doanh nghiệp. Chính vì thế khi thiết kế slogan, yếu tố ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu để người tiêu dùng nhớ đến thương hiệu của mình.
Nhanh trí “nảy số” trong thử thách đặt slogan cho thương hiệu, cặp đôi thầy giáo và sinh viên của lớp học Poly đã cho ra lò hàng loạt khẩu hiệu “dở khóc dở cười” khiến người xem “ngã ngửa”.
Thầy Trường – Trưởng môn Marketing & Sales Cao đẳng FPT Polytechnic đã nhận xét đây là câu trả lời thông minh!
Nhận xét sâu hơn về slogan, Thầy Xoay cho rằng “ân sủng” ở góc độ nào đó thì người được “ân sủng” vẫn ở thế dưới & được người khác ban ơn cho. Vì thế nên đó không phải cảm xúc “hưởng thụ” mà chính là đang đặt khách hàng vào thế yếu và họ không chủ động giành lấy cảm xúc khi sử dụng sản phẩm.
“Sao nhập học” là chương trình thực tế đầu tiên về hướng nghiệp tại Việt Nam do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic thực hiện và được phát sóng vào 22:30 tối thứ 4 hàng tuần trên Kênh truyền hình HTV7 và phát vào sáng thứ 5 hàng tuần trên nền tảng FPT Play, MCV Media, VieON, Yeah1 và Youtube, Facebook chính thức của FPT Polytechnic.
Hãy theo dõi và cùng cập nhật thông tin về Sao Nhập Học nhé!