Hội thảo “Xử lý xung đột nơi làm việc” cho cán bộ nhân viên

11:35 21/12/2017

Với mong muốn giúp cán bộ giảng viên tìm hiểu những cách thức tiếp cận xung đột trong cuộc sống và tại nơi làm việc, qua đó nâng cao kỹ năng, nghệ thuật xử lý xung đột, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội sẽ tổ chức hội thảo “Xử lý xung đột tại nơi làm việc” vào ngày 22/12 tới.

Xung đột tại nơi làm việc là điều “bất khả kháng”, nó có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào, cho dù bạn có tạo ra nó hay không. Vậy những yếu tố nào tạo ra xung đột tại nơi làm việc? Sự cạnh tranh, quyền lực, cái tôi, niềm tự hào, sự ganh tị, khác biệt, hay chỉ đơn giản là một nhân viên nào đó có một ngày tồi tệ… Câu trả lời là tất cả mọi thứ đều có thể tạo ra xung đột. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, gốc rễ của xung đột thường do sự giao tiếp kém hoặc không có khả năng kiểm soát cảm xúc. Vậy trước những xung đột đó, phải xử lý sao cho “vẹn cả đôi đường”? Hội thảo “Xử lý xung đột tại nơi làm việc” do Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

 Tình nguyện viên Uniterra, cô Alice - Rose Mick sẽ hướng dẫn cán bộ giảng viên tìm ra nguyên nhân xung đột và cách xử lý xung đột tốt nhất trong buổi hội thảo.
Tình nguyện viên Uniterra, cô Alice – Rose Mick sẽ hướng dẫn cán bộ giảng viên tìm ra nguyên nhân xung đột và cách xử lý xung đột tốt nhất trong buổi hội thảo.

Tham gia buổi hội thảo, cán bộ giảng viên sẽ được Tình nguyện viên Uniterra Alice – Rose Mick hướng dẫn tìm hiểm những nguyên nhân tạo nên xung đột, phân tích những ưu nhược điểm xử lý xung đột bản thân hiện nay, qua đó tìm ra cách giải quyết tối ưu nhất. Bên cạnh đó, một kịch bản xử lý xung đột cùng những ví dụ cụ thể cũng sẽ được đưa ra làm tham chiếu để cán bộ giảng viên dễ dàng áp dụng.

Hội thảo “Xử lý xung đột tại nơi làm việc”:

Thời gian:

  • 09h00 – 11h00 ngày 22/12/2017 (Thứ Sáu).

Địa điểm:

  • Hội trường 307, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội.

Đối tượng tham dự:

  • Cán bộ, giảng viên Khối giáo dục FPT.
  • Cán bộ giảng viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội.

Nội dung chương trình:

THỜI GIAN NỘI DUNG
9h00 – 9h30 Đón tiếp khách mời, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu, diễn giả
9h30 – 9h40 Giới thiệu – Những nguyên nhân gây nên xung đột tại nơi làm việc
9h40 – 10h00 Tự đánh giá – Bạn quản lý xung đột theo phương thức nào? Ưu và khuyết điểm điểm của từng phương thức?
10h00 – 10h15 Tiếp cận dựa trên sở trường của từng cá nhân để giải quyết xung đột
10h15 – 10h40 Kịch bản giải quyết xung đột – Chúng ta sẽ ứng dụng cách tiếp cận dựa trên sở trường của từng cá nhân như thế nào?
10h40 – 10h55 Bài tập tình huống và hỏi đáp
10h55 – 11h00 Kết thúc chương trình

Đăng ký tham dự:

  • Vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY để tham dự chương trình.

Trân trọng thông báo!

Cùng chuyên mục

Đăng ký học Fpoly

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *