Bộ nhận diện thương hiệu An Mộc Farm “made by” sinh viên FPT Polytechnic Cần Thơ: Khát khao lan tỏa vẻ đẹp Sâm Việt ra thị trường quốc tế

22:18 12/03/2023

Trong môn Dự án tốt nghiệp Phim và Quảng cáo vừa qua, nhóm các bạn sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ đã sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu An Mộc Farm – thương hiệu sản xuất Sâm Bố Chính đầy ấn tượng, nhận được đánh giá cao từ giảng viên.

Ngay từ cái tên, “An Mộc Farm” đã gợi lên một cảm giác mộc mạc, gần gũi, thuần Việt. Đó cũng là ý tưởng xuyên suốt bộ nhận diện thương hiệu sản xuất Sâm Bố Chính của nhóm các bạn sinh viên Thiết kế đồ họa FPT Polytechnic Cần Thơ gồm: Thùy Trang, Anh Quí, Thế Anh, Ngọc Nhàn, Gia Huy, Lê Nguyễn, Quốc Oai.

Không chỉ mong muốn mang hình ảnh mộc mạc, chất phác của Sâm Bố Chính đến gần hơn với người dân Việt, nhóm sinh viên còn định hướng hình ảnh, thương hiệu An Mộc Farm là một thương hiệu ưu tiên yếu tố sức khỏe con người lên hàng đầu, bảo vệ môi trường canh tác cũng như có lòng quyết tâm đem loại Sâm thuần Việt 100% tới với thị trường quốc tế. Những điều này cũng được nhóm thể hiện qua sứ mệnh, lời hứa doanh nghiệp, SWOT.

Phần phân tích SWOT, ý nghĩa tên thương hiệu An Mộc Farm

Trong phần thiết kế hình ảnh thương hiệu, nhóm lựa chọn màu xanh diệp lục làm chủ đạo, tượng trưng cho đường nét chung của hình dáng kết cấu diệp lục và quy hoạch cánh đồng tại Việt Nam. Ngoài ra, icon truyền thông do nhóm thiết kế cũng thể hiện sự gần gũi, tính gợi hình cao.

Các ấn phẩm truyền thông bao gồm thẻ thương hiệu, danh thiếp cá nhân, kẹp tài liệu, phong bì thư, thiệp mời, sổ tay,… hay bộ nhận diện văn phòng, bộ quà tặng cũng được thiết kế chỉn chu, in chìm họa tiết shape kỷ hà làm nổi bật lên logo cũng như tăng tính nhận diện thương hiệu.

Danh thiếp

Thư mời
Thẻ nhân viên
Hóa đơn
Notebook
Bao bì thư
Con dấu
Đồng phục
Cốc
Đĩa CD

Sản phẩm chính của thương hiệu bao gồm bột sâm và mật ong sâm, các sản phẩm giới hạn gồm: rượu sâm (đậu biếc, hoa hồng), trà (Hồng Phúc, An Nhiên, Mỹ Nhân). Các sản phẩm đều được thiết kế đầy đủ với hộp giấy, tem dán nhãn mác và túi giấy đi kèm.


Trong nhận diện thương hiệu, nhóm sinh viên cũng không thể quên bộ truyền thông như artbook, standee, poster, trang Facebook & Instagram, billboard các bộ sản phẩm,…


Cùng xem video về hai sản phẩm bột sâm và mật ong sâm nhé!

Đặc biệt, trong cuốn artbook “Không khoảng cách của Sâm Bố Chính”, nhóm các bạn trẻ đã minh họa rõ nét đẹp, quy trình chăm sóc, thu hoạch và cuối cùng là sứ mệnh, khát vọng được vươn ra ngoài “biển lớn” của loại sâm thuần Việt này.

Một số hình ảnh trong artbook

Bộ nhận diện thương hiệu An Mộc Farm đã nhận được đánh giá cao của thầy Nguyễn Đào Minh Quân – giảng viên hướng dẫn nhóm. Cùng với nhiều sản phẩm xuất sắc khác, bộ nhận diện thương hiệu sản xuất sâm Bố Chính xứng đáng được khuyến khích triển khai trong thực tế để từ đó thấy được những “feedback” chân thật nhất từ phía khách hàng tiềm năng.

Chúc các bạn sinh viên trong nhóm sớm gặt hái được nhiều thành tựu và luôn không ngừng sáng tạo để có nhiều dự án, sản phẩm hay ho hơn nữa!

Bộ môn Thiết kế đồ họa
Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2024

  • Max. file size: 50 MB.
  • Max. file size: 50 MB.
  • Max. file size: 50 MB.

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *