Trong thời đại số hóa hiện nay, việc áp dụng các hoạt động quảng bá, đặc biệt là sampling, đã trở thành một công cụ không thể thiếu để thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Nhằm nâng cao hiệu quả cho các dự án tốt nghiệp, bốn nhóm sinh viên chuyên ngành Digital Marketing tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ đã triển khai các chiến dịch sampling độc đáo tại các talkshow nổi bật.
Nhóm Xì Trum: Sampling FPT Melody 50K tại talkshow content branding
Nhóm Xì Trum đã thực hiện chiến dịch sampling FPT Melody 50K tại talkshow Content Branding. Tại chương trình này, nhóm đã mang đến cho các bạn sinh viên trải nghiệm sản phẩm âm nhạc độc đáo với các kỹ năng được trình diễn như Piano và thanh nhạc. Sinh viên tham dự talkshow Content Branding không chỉ được kiến thức về xu hướng nội dung từ diễn giả mà còn được thưởng thức sản phẩm âm nhạc, ngoài ra là cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn thương hiệu VMS – nơi thực hiện dự án tốt nghiệp của nhóm Xì Trum, qua đó tạo ra sự tương tác và kết nối mạnh mẽ với thương hiệu.
Nhóm Ngõ Ngách Cần Thơ: Sampling tại talkshow Marketing trên Google Maps
Với chiến dịch sampling tại talkshow Marketing trên Google Maps, nhóm Ngõ Ngách Cần Thơ đã thể hiện sự sáng tạo trong việc kết nối khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi món ăn mà nhóm đang kinh doanh. Nhóm đã cung cấp các mẫu thử cho người tham gia, đồng thời hướng dẫn các bạn sinh viên cách tìm kiếm và đánh giá các địa điểm ẩm thực trên nền tảng mạng xã hội. Điều này không chỉ giúp tăng cường nhận thức về sản phẩm mà còn hướng dẫn khách hàng cách thức sử dụng công cụ tìm kiếm hiệu quả.
Nhóm Bước Ra Ánh Sáng: Sampling tại talkshow livestream
Nhóm Bước Ra Ánh Sáng đã khai thác sức mạnh của livestream để thực hiện chiến dịch sampling hấp dẫn. Tại talkshow, nhóm đã giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của vùng miền, giúp khán giả không chỉ hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn cảm nhận được nét văn hóa độc đáo. Chiến dịch này không chỉ tạo ra sự quan tâm mà còn khuyến khích khách hàng thử nghiệm và chia sẻ trải nghiệm của họ trực tiếp tại sự kiện.
Nhóm Benzen: Sampling tại talkshow định hướng chuyên ngành Digital Marketing K20
Nhóm Benzen đã tham gia một chiến dịch sampling đầy ấn tượng tại talkshow Định hướng chuyên ngành Digital Marketing K20. Tại đây, nhóm đã mang đến những sản phẩm cà phê túi lọc với mang nhãn hiệu Kafil đến từ thương hiệu Sinh Nguyễn Coffee – Nơi các bạn đang thực tập và làm dự án tốt nghiệp, để các bạn Tân sinh viên có thể trải nghiệm, từ đó giúp tăng nhận thức sản phẩm và thương hiệu trực tiếp tại sự kiện.
Những chiến dịch sampling này không chỉ giúp các nhóm sinh viên ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn mà còn tạo ra cơ hội tuyệt vời để kết nối thương hiệu với khách hàng. Qua các hoạt động này, các sinh viên đã không chỉ hoàn thành dự án tốt nghiệp mà còn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thành công tiếp theo từ các chiến dịch sáng tạo này!
Giảng viên Đinh Thị Diễm Hằng
Bộ môn Thương mại điện tử
FPT Polytechnic Cần Thơ