Giờ học thiết kế hệ thống điện của sinh viên Khóa 17.3.1 FPoly Hà Nội diễn ra như thế nào?

9:37 15/03/2022

Được thực hành sau nhiều kỳ học trực tuyến, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đã rất hào hứng, sôi nổi với hoạt động thiết kế hệ thống điện – một trong những kỹ năng quan trọng của chuyên ngành này.

Để lắp đặt được một hệ thống điện, điều đầu tiên các bạn sinh viên phải thực hiện là thiết kế hệ thống điện. Do đó, đây là phần học mà bạn sinh viên nào cũng nên nằm lòng.

Các bạn sinh viên chăm chú trong giờ học thực hành thiết kế hệ thống điện

Trong giờ học, các bạn sinh viên được thực hiện các bản vẽ thiết kế sơ đồ điện cho tủ điện, công trình dự án… Qua môn học, các bạn sinh viên được thực hành cách đọc bản vẽ, thiết kế bản vẽ, quy trình thực hiện thi công dự án về hệ thống điện.

Với bộ môn Thiết kế hệ thống điện, các bạn sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa K17.3.1 FPT Polytechnic Hà Nội đã rất hào hứng và năng nổ trong giờ học khi có cơ hội thực hành, trải nghiệm vẽ thực tế ngay trên phần mềm Autocad. Các bạn sinh viên đều cảm thấy thích thú khi được bắt tay vào thực hiện những sản phẩm của riêng mình.

Sinh viên Đỗ Xuân Đức – khóa 17.3.1 – ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa chia sẻ: “Trong giờ học, bên cạnh giúp chúng em nắm vững kiến thức lý thuyết, thầy Tuấn thường tập trung vào việc thực hiện các dự án thực tế, cho chúng em thực hành. Sau giờ học, em có thể áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế như vẽ mạch điện bằng Autocad, Altium, vẽ sơ đồ thiết kế điện trong nhà, tự làm mạch in…”

Với phương châm “Thực học – Thực nghiệp”, các bạn sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic không chỉ được xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc mà còn có cơ hội áp dụng những kiến thức vào thực tiễn, giúp các bạn sinh viên nâng cao tay nghề khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây cũng là một trong những lợi thế lớn, giúp ích cho các bạn sinh viên khi bước ra thị trường việc làm tuyển dụng trong ngành Điện.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2022

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *