Cuộc thi “IMC Case Competition”: Khi sinh viên FPoly HCM “nhận job” sáng tạo cho các thương hiệu

15:40 01/03/2023

Tham gia cuộc thi “IMC Case Competition”, các bạn sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic HCM không chỉ được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) mà còn được gặp gỡ, sáng tạo cho các thương hiệu tại Việt Nam.

“IMC Case Competition” là cuộc thi được tổ chức bởi ngành PR – Tổ chức sự kiện tại FPT Polytechnic HCM. Chỉ trong một tháng diễn ra, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của hơn 150 bạn sinh viên trong trường, những bạn mong muốn được nâng cao kiến thức về Truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) và phát triển tư duy sáng tạo, đồng thời muốn tiếp cận với các kỹ năng thực tiễn trong lĩnh vực IMC.

Tiết mục văn nghệ mở màn cuộc thi “IMC Case Competition”

Cuộc thi “IMC Case Competition” được chia thành 3 vòng, tương đương với từng bước dần hoàn thiện chiến lược IMC nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận và áp dụng kiến thức một cách toàn diện. Để chuẩn bị cho cuộc thi, các bạn sinh viên đã tham gia 3 workshop với các chủ đề như: Tổng quan về IMC, Cách làm powerpoint chuyên nghiệp và hành trình mua hàng của khách hàng mục tiêu. Những workshop này đã giúp các bạn trẻ nắm được kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để tham gia cuộc thi một cách tự tin và hiệu quả nhất.

Workshop Gen Z làm Slide Ảo như hình trên Instagram

Đồng hành với các đội thi là thương hiệu OKXE.VN – trang thương mại điện tử chuyên về mua bán xe máy, giúp khách hàng có thể tìm thấy những chiếc xe máy phù hợp với nhu cầu.

Các bạn thí sinh trao đổi với bộ phận Marketing của thương hiệu OKXE

Trong vòng 1, thuơng hiệu OKXE.VN yêu cầu các bạn sinh viên nộp bài về rà soát môi trường và đề xuất big idea. Sau đó, trong vòng 2 và vòng 3, 30 đội thi tiếp tục triển khai lộ trình truyền thông và thuyết trình về chiến lược IMC.

Thành viên BGK

Xuất sắc vượt qua các đối thủ trong 2 vòng trước đó, 4 cái tên gồm đội 3 Pê Tê Rờ, Những hạt gạo trắng tinh, The One và Weebo đã tiến đến vòng chung kết để “show” những kế hoạch IMC cho thương hiệu. Cuối cùng, giải thưởng cao nhất với chiến lược ấn tượng và hiệu quả nhất đã thuộc về đội thi 3 Tê Pê Rờ.

4 nhóm xuất sắc có mặt trong vòng chung kết

Một lần nữa, xin chúc mừng các nhóm sinh viên, đặc biệt là đội thi 3 Pê Tê Rờ đã có cho mình những trải nghiệm kiến thức IMC tuyệt vời tại “IMC Case Competition”. Mong rằng, các bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần học tập, sáng tạo để sớm có thêm những chiến lược IMC tuyệt vời cho nhiều thương hiệu khác nhé!

Bộ môn Quản trị kinh doanh
Cao đẳng FPT Polytechnic HCM

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2024

  • Max. file size: 512 MB.
  • Max. file size: 512 MB.
  • Max. file size: 512 MB.

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *