Đánh thức thị giác qua bộ sản phẩm thiết kế của sinh viên FPoly Hà Nội

13:48 24/08/2021

Lĩnh vực thiết kế bao bì từ lâu đã luôn được xem là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Không chỉ tạo dấu ấn riêng cho cá biệt sản phẩm mà đồng thời còn là phương thức marketing ấn tượng, tối ưu hóa với mức chi phí hợp lý.

Hiểu được tầm quan trọng đó, mặc dù gặp điều kiện khó khăn trong đại dịch nhưng thầy và trò chuyên ngành Thiết kế đồ họa  Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội vẫn luôn khẳng định được chất riêng của mình qua từng sản phẩm trong bộ môn Thiết kế bao bì qua hình thức Online.

Chỉ với những bản mockup 2D được trình chiếu trên màn hình máy tính nhưng dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên cô Trần Huyền Thanh, cùng với tinh thần học tập hết mình, sôi nổi của các bạn sinh viên đã cho ra đời những bản mô phỏng sản phẩm thiết kế vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng.

Thiết kế của bạn sinh viên Trần Đỗ Như Quỳnh, lớp PH13429-GD16323, với sự tinh tế và nhẹ nhàng trong bao bì sản phẩm sôcôla Godiva, đã một lần nữa khẳng định “Nghề nghiệp không phải là nơi để phân biệt giới tính”

Còn đối với sản phẩm Trà Hoa cúc Chu Gia của bạn Phạm Anh Minh Hà lớp GD16323 thực hiện với sự phối màu linh hoạt, mang đậm nét cổ truyền.

Không khí Tết đoàn viên đang rộn ràng trở về và đó cũng là khơi nguồn cảm hứng cho Bùi Quang Linh, bạn sinh viên đến từ lớp PH17107 trong thiết kế bộ sản phẩm trà Trung thu.

Bên cạnh đó, cùng chiêm ngưỡng một số sản phẩm thiết kế bao bì bánh kẹo vô cùng thu hút với những tông màu nổi bật, tươi mới đến từ các bạn sinh viên FPT Polytechnic.

Chính trong “thử thách” mới có thể tôi luyện được “vàng” và cũng chính bởi tinh thần nỗ lực hết mình, đối đầu với những khó khăn ấy, mới tạo nên những chú Ong vàng FPT Polytechniccó một không hai. Trong tương lai, hy vọng sẽ có thể được chiêm ngưỡng nhiều hơn nữa những sản phẩm ấn tượng đến từ các bạn, đặc biệt là sẽ không còn qua những bản mô phỏng 2D trên màn hình vi tính.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2021

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *