Lan tỏa phong cách sống và làm đẹp với dự án Tiệm Kemm.nail

16:11 16/12/2024

Bằng cách ứng dụng kiến thức đã được học, nhóm sinh viên khoá 18.3 chuyên ngành Marketing & Sales của FPT Polytechnic Đà Nẵng đã giới thiệu dự án kinh doanh Tiệm nail Kemm.nail với nhiều tiềm năng phát triển. Dự án do các thành viên Bùi Thị Thanh Diệu, Trương Thị Như Thảo, Hồ Văn Tuệ, Nguyễn Ngọc Minh Trang và Dương Hoàng Sang thực hiện. 

Trong bối cảnh nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, ngành nail nổi lên như một biểu tượng của phong cách sống hiện đại. Tại Đà Nẵng, với dân số trẻ trung và năng động, nơi đây là mảnh đất màu mỡ cho các dự án kinh doanh như Kemm.nail. Theo khảo sát của nhóm, có đến 74.1% người tham gia từng sử dụng dịch vụ làm nail, đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi 15 – 34.

Từ kết quả này, nhóm đánh giá ngoài nhu cầu thẩm mỹ, làm nail còn là cách thể hiện cá tính và sự tự tin. Vì vậy, nhóm xác định Kemm.nail cần mang đến một danh mục dịch vụ làm đẹp móng tay, móng chân đa dạng để cạnh tranh tốt trên thị trường. Trong đó, các dịch vụ nổi bật gồm úp móng, sơn gel, chăm sóc móng và Nail box, và trang trang trí móng mang đậm phong cách cá nhân. 

Logo của Kemm.nail với hai chữ “m” biểu thị cách phát âm kéo dài và có phần mềm mỏng hơn. Nhóm sử dụng tone màu xám ghi, nét màu tối thể hiện sự uy tín, cân bằng và ổn định. Logo này cho thấy phong cách hướng về sự đơn giản của tiệm với sự kết hợp giữa màu trắng của nét chữ và màu xám ghi của nền.

Câu slogan “Chạm cái đẹp, tạo cá tính” thể hiện rõ ràng sứ mệnh của thương hiệu, đó là giúp khách hàng khám phá và tôn vinh vẻ đẹp riêng của bản thân. Bạn Bùi Thị Thanh Diệu chia sẻ: “Mỗi bộ nail không chỉ mang lại sự thu hút mà còn phản ánh cá tính và phong cách của khách hàng. Slogan khuyến khích sự sáng tạo, tự tin, và giúp khách hàng bộc lộ bản sắc riêng qua nghệ thuật chạm đến cái đẹp”. 

Kemm.nail áp dụng mô hình kinh doanh CANVAS để xây dựng chiến lược phát triển bền vững. Với mục tiêu doanh thu 750 triệu đồng và thu hút 600 khách hàng mỗi tháng trong năm 2025, nhóm đã đặt ra những kế hoạch hành động cụ thể và chi tiết.

Để đạt được mục tiêu đề ra, các bạn trẻ sẽ đẩy mạnh triển khai các chiến dịch truyền thông qua kênh Facebook, tổ chức chương trình ưu đãi khách hàng thân thiết, đồng thời luôn cập nhật xu hướng làm đẹp để thu hút khách hàng mới và mở rộng, phát triển thương hiệu. Sau đây là bản kế hoạch chi tiết của nhóm: 

Với sự đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhóm sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đã cho thấy một khởi đầu đầy triển vọng cho dự án Kemm.nail. Hãy cùng chờ đón những thành công tiếp theo của thương hiệu này trong tương lai.

Giảng viên Nguyễn Thị Hồng Nhung
Bộ môn Kinh tế
FPT Polytechnic Đà Nẵng

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2025

  • Max. file size: 50 MB.
  • Max. file size: 50 MB.
  • Max. file size: 50 MB.