Vừa qua, các bạn sinh viên Thiết kế đồ hoạ FPT Polytechnic Hà Nội đã “trình làng” những dự án tốt nghiệp đầy tâm huyết và đầu tư. Hãy cũng bài viết khám phá hai sản phẩm nổi bật của nhóm Hely và Adgo dưới đây.
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu sữa chua hoa quả Hely
Nhóm Hely đã khám phá và sáng tạo nên một thương hiệu có nét riêng biệt và dấu ấn riêng dành cho trẻ em về sữa chua. Hely là cụm từ mà nhóm kết hợp từ chữ “healthy” và “living” tạo nên. Hơn hết để phù hợp với trẻ nhỏ cũng như muốn sử dụng hình ảnh chú cừu trong nguồn nguyên liệu chính của sản phẩm sữa chua, các thành viên đã lấy hình ảnh chú cừu và chữ H trong trên Hely để đưa ra hình ảnh logo có tính liên tưởng.
“Nuôi dưỡng mần non Việt” câu slogan thể hiện sự mong ước đem nguồn sữa giàu chất dinh dưỡng, tự nhiên tới cho trẻ nhỏ để các em có thể lớn khoẻ từng ngày trong quá trình phát triển.
Bên cạnh đó Hely còn mang tới bộ quà tặng ra mắt sản phẩm mới “Nuôi dưỡng mầm non Việt”. Đây là bộ sản phẩm mô phỏng nông trại sữa cừu cùng các khu vườn trái cây, những chú cừu đại diện của từng hương vị trái cây kết hợp. Tạo nên sự mới mẻ, tràn ngập sắc màu đem lại niềm vui thích không chỉ riêng với trẻ nhỏ mà ngay cả những quý khách hàng khó tính.
Trong suốt quá trình sản xuất, 7 thành viên đã cộng tác, đồng hành cùng nhau làm nên một thương hiệu chứa đựng biết bao tâm tư, tình cảm của những ngọn lửa nhiệt huyết với nghệ thuật. Có nhiều khó khăn và cung bậc cảm xúc.
Dự án nhận diện thương hiệu Boardgame Adgo và bộ trò chơi “Kho báu cát vàng”
Hiện nay, những trò chơi giải trí là yếu tố không thể thiếu giúp chúng ta thư giãn và gắn kết với nhau hơn. Đặc biệt, đó là những trò chơi boardgame vô cùng thú vị và hấp dẫn. Nhận thấy điều đó, Nhóm ADGO – sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại FPT Polytechnic Hà Nội đã quyết định tạo dựng lên dự án thương hiệu boardgame ADGO, đồng thời ra mắt bộ boardgame “Kho báu cát vàng” đầy sự mới mẻ và hấp dẫn.
Thương hiệu boardgame ADGO cùng bộ boardgame “Kho báu cát vàng” đã gây ấn tượng với hình ảnh minh họa đáng yêu, thiết kế độc đáo và lối chơi hoàn toàn mới và thú vị. Bộ boardgame đã lấy 4 nhân vật chính là 4 nhà thám hiểm đến từ 4 châu lục lớn (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi) thám hiểm vùng đất Ai Cập với những di tích bí ẩn. Bạn có thể xem chi tiết dự án tại: https://www.behance.net/gallery/215707983/PROJECT-ADGO-BOARD-GAME-BRAND-IDENTITY-DESIGN
Trong 6 tháng nghiên cứu đề tài và thực hiện dự án, bên cạnh thuận lợi thì vẫn còn nhiều khó khăn về nhân lực, bất đồng quan điểm cùng nhiều bất lợi khác. Tuy nhiên, cả nhóm đã không bỏ cuộc mà nỗ lực vượt qua dưới sự dẫn dắt của cô Vũ Thu Trang và gặt hái được kết quả thành công. Đây chắc chắn là khoảng thời gian đáng quý, đầy ý nghĩa đối với tất cả các thành viên nhóm ADGO.
Nhóm ADGO cũng xin được phép gửi lời cảm ơn vô cùng sâu sắc và chân thành đến cô Vũ Thu Trang vì đã trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ nhóm trong quá trình thực hiện đề tài dự án tốt nghiệp.
Giảng viên Vũ Thu Trang
Bộ môn Thiết kế đồ hoạ
FPT Polytechnic Hà Nội