Sinh viên làm mới câu chuyện “Bạch tuyết và bảy chú lùn” qua quảng cáo nước ép táo Vfresh

12:51 18/12/2024

Nước ép táo Vfresh, món quà từ thiên nhiên, không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, tươi mát mà còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào. Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “Bạch Tuyết và bảy chú lùn”, nhóm bạn sinh viên tại FPT Polytechnic TP HCM đã giúp Vfresh kể một câu chuyện mới, hiện đại về sức khỏe, lòng nhân ái và sự sẻ chia.

Dự án được thực hiện bởi 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, gồm Trần Quốc Vương, Đỗ Thảo Duy, Cao Thị Kiều Hân, Trịnh Tâm Phúc, Nguyễn Đình Hiếu.

Câu chuyện bắt đầu với Bạch Tuyết, nàng công chúa xinh đẹp có lòng tốt và sự thuần khiết. Nàng bị hoàng hậu Regina độc ác ghen ghét và tìm cách hãm hại. Trong hành trình trốn chạy vào rừng sâu, Bạch Tuyết đã gặp gỡ bảy chú lùn tốt bụng.

Trong phiên bản câu chuyện của Vfresh, Bạch Tuyết không chỉ đơn thuần là một nàng công chúa bị hại. Nàng là biểu tượng của sức sống, sự lạc quan và lòng nhân ái. Sau khi lạc vào rừng và kiệt sức, Bạch Tuyết đã được bảy chú lùn cứu giúp. Điểm nhấn của câu chuyện nằm ở chai nước ép táo kỳ diệu, thứ đã giúp Bạch Tuyết hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Thức uống kỳ diệu đó chính là nước ép táo Vfresh.

Rồi Bạch Tuyết bị bà lão (hóa thân của Hoàng Hậu) dụ ăn kẹo độc và ngất xỉu. Các chú lùn tưởng cô đã chết. Một trong số họ nhớ đến chai nước ép kỳ diệu mà Bạch Tuyết từng uống. Khi họ cho cô uống nước ép táo Vfresh, điều kỳ diệu lại tiếp tục xảy ra: Bạch Tuyết tỉnh lại, khỏe mạnh, tươi tắn và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Cuối cùng, Bạch Tuyết và bảy chú lùn quyết định chia sẻ loại nước ép táo kỳ diệu này với tất cả mọi người. Đó chính là nước ép táo Vfresh, món quà từ thiên nhiên, mang đến sức khỏe và năng lượng cho cuộc sống.

Câu chuyện cổ tích quen thuộc đã được các bạn biến tấu thành một thông điệp ý nghĩa về sức khỏe. Hình ảnh quả táo, trung tâm của câu chuyện, kết nối một cách tự nhiên với sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên, lành mạnh. Nhóm tạo ra sự đối lập giữa “quả táo độc” trong truyện cổ và nước ép táo Vfresh. Qua đó, nhấn mạnh sự an toàn và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của sản phẩm, tạo nên quảng cáo dễ dàng gây ấn tượng, đặc biệt là với các gia đình.

Giảng viên Phạm Lê Hoàng
Bộ môn Thiết kế đồ họa
FPT Polytechnic TP HCM

Đăng ký nhận đề thi thử 2025

Cùng chuyên mục

Đăng ký nhập học tại FPT Polytechnic 2025

  • Max. file size: 50 MB.
  • Max. file size: 50 MB.
  • Max. file size: 50 MB.