Hiện nay, ít có công ty Truyền thông và Quảng cáo nào sử dụng những thiết bị quay nhỏ như điện thoại mà vẫn đáp ứng được chất lượng cao và rút gọn chi phí tốt. Nhận thấy được hạn chế trên, một nhóm sinh viên tại FPT Polytechnic Đà Nẵng quyết định khởi nghiệp với thương hiệu AGENZI, chuyên sử dụng các thiết bị này để sản xuất truyền thông.
Nhóm sinh viên thực hiện dự án bao gồm các bạn Bùi Xuân Luận, Nguyễn Đăng Linh Chi, Võ Ngọc Phương, Nguyễn Văn Thìn, Phạm Minh Chung, Nguyễn Bảo Châu.
Các bạn trẻ xác định sứ mệnh của AGENZI Company là đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững trên các sàn Thương mại điện tử. AGENZI Company chuyên cung cấp giải pháp toàn diện bao gồm sáng tạo video ngắn, thiết kế đồ hoạ và chụp – chỉnh sửa ảnh, được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực chiến giúp doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực này. Song song với sự phát triển của doanh nghiệp, AGENZI cùng đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình đối với lợi ích xã hội.
Với mục tiêu như vậy, AGENZI đạt kỳ vọng trở thành công ty truyền thông và quảng cáo hàng đầu ở Việt Nam, không ngừng tìm kiếm cách để cải thiện và thúc đẩy sự sáng tạo trong mọi chi tiết.
Các sản phẩm, dịch vụ của công ty:
Dịch vụ truyền thông: Sáng tạo nội dung
DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG |
|||
SÁNG TẠO NỘI DUNG |
|||
GÓI 1 | GÓI 2 | GÓI 3 | |
Số video | 5 videos | Tối đa 10 video | Tối đa 20 video |
Thời lượng 1 video | Tối đa 5 phút | Tối đa 5 phút | Tối đa 5 phút |
Booking KOL/KOC | Có | Có | Có |
Đọc thuyết minh | Có | Có | Có |
Lên kịch bản review | Có | Có | Có |
Có hiệu ứng trong video | Có | Có | Có |
Quay dựng video | Có | Có | Có |
Chỉnh sửa video | Tối đa 1 lần | Tối đa 2 lần | Tối đa 3 lần |
Đạo cụ, thiết bị | Chưa bao gồm | Chưa bao gồm | Chưa bao gồm |
Thời gian sử dụng dịch vụ | Tối đa 1 tháng | Tối đa 1 tháng | Tối đa 2 tháng |
Giá dịch vụ: | 3.500.000 | 6.500.000 |
12.000.000 |
BÁO CHÍ & NGƯỜI ẢNH HƯỞNG (Tuỳ thuộc nhu cầu của khách hàng) |
Dịch vụ thương hiệu:
- Nhận diện thương hiệu
- Bao bì sản phẩm
- Thiết kế đồ họa
DỊCH VỤ VỀ THƯƠNG HIỆU |
||
GÓI 1 | GÓI 2 | GÓI 3 |
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU | BAO BÌ SẢN PHẨM | THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ |
– Cấu trúc & các loại logo
– Quy cách sử dụng logo – Màu sắc – Kiểu chữ – Định hướng sử dụng hình ảnh |
– Thiết kế hình ảnh trên các loại chất
liệu sản phẩm (tùy từng ngành hàng) |
– Thiết kế banner, ảnh cover, poster… trên sàn
thương mại điện tử |
Thời gian: ≥ 2 Tuần | Thời gian: ≥ 2 Tuần | Thời gian: ≥ 2 Tuần |
Giá dịch vụ: 3.000.000 | Giá dịch vụ: 2.500.000 | Giá dịch vụ: 2.500.000 |
TỔNG GÓI | ||
THỜI GIAN: ≥ 2 Tháng | ||
CHI PHÍ: 7.500.000 |
Dịch vụ thương mại điện tử:
- Chụp ảnh sản phẩm
- Chỉnh sửa hình ảnh
- Quảng cáo trên sàn
DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ |
||
GÓI 1 | GÓI 2 | GÓI 3 |
CHỤP ẢNH SẢN PHẨM | CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH | QUẢNG CÁO TRÊN SÀN |
– Trắng nền
– Nền đa dạng – Lifestyle – Macro – 360 độ – Sản phẩm động – Sản phẩm nhjóm |
– Màu sắc và độ sáng
– Loại bỏ khiếm khuyết – Chỉnh sửa nền – Kích thước và tỉ lệ – Áp dụng hiệu ứng đặc biệt – Tối ưu hoá định dạng các nền tảng |
– Video quảng cáo 2 – 3 phút/video
– Bài viết Blog |
Thời gian: ≥ 1 Tuần | Thời gian: ≥ 2 Tuần | Thời gian: ≥ 2 Tuần |
Giá dịch vụ 4.000.000 | Giá dịch vụ 2.000.000 | Giá dịch vụ 2.000.000 |
THỜI GIAN: ≥ 1 Tháng | ||
TỔNG GIÁ DỊCH VỤ: 7.500.000 |
Hệ thống giá trị cốt lõi thương hiệu: Sự tinh tế – trách nhiệm – chuyên nghiệp
- Sự tinh tế: Luôn đem đến sự tinh tế trong mọi chi tiết, từ cách tiếp cận văn hóa đến thiết kế chiến lược truyền thông, nhằm tạo ra trải nghiệm độc đáo và gây ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.
- Trách nhiệm: AGENZI luôn quan tâm và làm việc với trách nhiệm cao, luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn và cam kết với khách hàng để đảm bảo mỗi dự án được thực hiện một cách đúng thời điểm và chất lượng.
- Chuyên nghiệp: AGENZI luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, từ cách thức làm việc đến tư duy sáng tạo, nhằm đảm bảo mức độ uy tín và chất lượng tối ưu trong mọi dự án và quan hệ với khách hàng.
Cá tính thương hiệu:
- Tinh tế: Thiết kế ấn phẩm: Hình ảnh, banner, và video quảng cáo được tạo ra với sự tinh tế trong cách sử dụng màu sắc, phông chữ và bố trí để tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ.
- Giao tiếp: Đội ngũ AGENZI giao tiếp với khách hàng và đối tác một cách tinh tế và chuyên nghiệp, đảm bảo mọi tương tác đều mang tính chất chuyên nghiệp và tôn trọng.
- Trách nhiệm: Chất lượng sản phẩm: AGENZI cam kết cung cấp ấn phẩm và video chuyên nghiệp, chất lượng đáp ứng đúng yêu cầu và mong đợi của khách hàng với một mức chi phí thấp.
- Đáp ứng đúng hạn: AGENZI tuân thủ và hoàn thành sản phẩm đúng thời hạn và cam kết đồng hành xuyên suốt cùng dự án.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên AGENZI sở hữu kiến thức chuyên môn sâu, đảm bảo mọi sản phẩm đều phản ánh sự chuyên nghiệp và sự hiểu biết vững về ngành. Từ đó, AGENZI cung cấp các giải pháp và tư vấn chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu và quảng cáo hiệu quả trên các nền tảng trực tuyến.
Thông điệp thương hiệu: AGENZI – Be Your Self, Be Different
Idea xây dựng thương hiệu:
- Logo: Logo thương hiệu AGENZI mang đậm cá tính của đội ngũ founder của công ty: Tinh Tế – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp
- Châm ngôn – Slogan “Be Yourself – Be Different”:
- Khách hàng: Mong muốn mang đến cho khách hàng sự cá nhân hoá trong từng sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng mong muốn, tạo nên khác biệt, nổi bật và ấn tượng với các sản phẩm mà AGENZI làm ra.
- Nội bộ doanh nghiệp: AGENZI đề cao giá trị của nhân viên, mỗi nhân viên là mỗi viên gạch giúp công ty hoàn thiện và phát triển. Trong một tập thể của AGENZI, mỗi cá nhân sẽ có điểm mạnh và điểm yếu bổ trợ nhau giúp công ty có thể trở thành một tập thể thống nhất và đoàn kết.
Màu sắc đặc trưng: 2 màu chủ đạo là xanh tím và đen:
- Màu xanh tím thể hiện sự chuyên nghiệp trong các thiết kế, dịch vụ mà AGENZI mang đến cho khách hàng.
- Màu tím thể hiện sự trách nhiệm của AGENZI cam kết cùng khách hàng hoàn thành đúng kỳ hạn dự án và đồng hành đến khi kết thúc dự án.
Giảng viên Nguyễn Hữu Phổ
Bộ môn Kinh tế
FPT Polytechnic Đà Nẵng