Cách viết CV ngành Digital marketing chinh phục doanh nghiệp

16:18 08/08/2019

Bạn có bao giờ đặt câu hỏi? Khi 2 người đều xin cùng một công việc, cùng vị trí, nhưng tại sao họ lại nhận được một cuộc gọi phỏng vấn còn bạn thì không. Nhiều người mới tham gia vào ngành Digital marketing, họ cũng không biết tại sao nhiều người không nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn nhận được lời mời làm việc từ nhiều công ty vào vị trí đó.

Nhiều người nhận ra mình không thiếu khả năng nhưng lý lịch không thu hút được nhà tuyển dụng. Họ chủ quan về cách viết một bản lý lịch , nó không hoàn hảo hoặc thậm chí không thuyết phục.

Cách viết CV ngành Digital marketing

Hãy bắt đầu về cách viết CV khi xin việc Digital marketing:

  1. Mục tiêu của bạn là gì?

Nếu bạn biết đối tượng của mình là ai? và điều gì họ cần, bạn có thể định hình thông điệp của mình cho phù hợp.

Hãy nghiên cứu công ty bạn đang ứng tuyển. Ngoài ra, hãy tự hỏi mình những câu hỏi như: Công việc sẽ yêu cầu gì? Ai là người quản lý? Là công ty nhỏ, bạn cần biết biết các bộ phận của họ mọi khía cạnh còn với công ty lớn đòi hỏi bạn phải biết các kỹ năng chuyên ngành?

Một khi bạn xác định đúng vấn đề bạn hãy soạn thảo một sơ yếu lý lịch ứng tuyển Digital marketing chắc chắn sẽ được chọn.

Mẹo: Làm nổi bật các kỹ năng và từ khóa mà người quản lý tuyển dụng đang quan tâm.

  1. Đề xuất giá trị của bạn là gì?

Để tạo một sơ yếu lý lịch hiệu quả, hãy xác định kỹ năng của bạn là gì? đề xuất ý kiến của riêng bạn. Điều gì làm cho bạn khác biệt với những người khác? Khả năng là điểm nhấn để viết tiêu đề hấp dẫn? Dù nó là gì, hãy xác định nó trong sơ yếu lý lịch của bạn.

Mẹo: Hãy xem xét nó phù hợp với công việc bạn đang ứng tuyển.

Để tránh mắc lỗi sơ yếu lý lịch phổ biến, hãy làm theo 5 mẹo sau để làm cho CV của bạn nổi bật:

Mẫu CV nổi bật
  1. Sạch sẽ, đơn giản:

Một CV dễ đọc và rõ ràng giúp bạn ấn tượng, thể hiện sự chuyên nghiệp. Do đó, điều quan trọng cần lưu ý là loại phông chữ của bạn nhất quán và rõ ràng. Điểm nổi bật của CV của bạn là kinh nghiệm và thông điệp muốn gửi gắm. Tránh các yếu tố thiết kế lộn xộn bất vì nó làm mất tập trung người đọc.

  1. Kiểm tra chính tả :

Trong ngành Digital marketing, giao tiếp là chìa khóa thành công, không thể chấp nhận lỗi chính tả trong CV. Ngữ pháp phải hoàn hảo, câu phải rõ ràng và thông điệp cốt lõi phải được nhận ra ngay lập tức.

  1. Mục tiêu hướng tới là gì?

Mục tiêu làm việc là cốt lõi của CV. Vì vậy, đừng chỉ sao chép và dán từ một CV tốt. Tạo khẩu hiệu cá nhân. Đây là ấn tượng đầu tiên nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn bạn.

  1. Tự tiếp thị mình thông qua CV:

Điều này có nghĩa là nó mang lại cho người tuyển dụng một cái nhìn thoáng qua về khả năng của bạn. Họ sẽ nghĩ nếu bạn không thể tiếp thị bản than tốt thì bạn sẽ tiếp thị công ty như thế nào?

Nêu thành tích cụ thể trong CV
  1. Nêu thành tích cụ thể:

Làm thế nào tôi biết rằng bạn là một nhà phân tích giỏi từ CV? Do đó, trong khi bạn đang viết CV, cũng nên đề cập đến các dự án thành công của bạn và những gì bạn đã đạt được trước đây của mình.

Bạn có thể nói về thành tích của mình về số liệu, KPI, tỷ lệ phần trăm và các kết quả có thể đo lường khác. Điều này sẽ tạo ấn tượng rằng bạn có một kiến ​​thức vững chắc về tính thực tiễn của ngành.

Những gì chúng tôi đưa ra ở đây là cách bạn có thể viết một sơ yếu lý lịch hoàn hảo sẽ giúp bạn có được công việc mơ ước, chinh phục được nhà tuyển dụng.

Tags:

Cùng chuyên mục

Đăng ký học Fpoly

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *