Sinh viên FPoly Tây Nguyên ứng dụng kiến thức môn học vào thực tiễn kinh doanh của gia đình

17:24 23/08/2021

Với phương châm Thực học – Thực nghiệp, tất cả môn học của Cao Đẳng FPT Polytechnic đều hướng tới ứng dụng thực tế. Chính vì vậy, nhiều sinh viên sau khi học đều mạnh dạn áp dụng vào chính thực tiễn kinh doanh của gia đình đem lại giá trị hiệu quả cao, tiết kiệm được chi phí.

Sản phẩm bộ thiết kế layout bao gồm 18 ấn phẩm trong đó có hệ thống nhận diện, logo, bảng hiệu, concept,menu, card visit… là thành quả kết thúc môn công cụ tiện ích của bạn Đỗ Minh Anh – sinh viên ngành TMĐT – Marketing Digital tại Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên. Lấy ý tưởng từ chính quán ăn mang tên Hoa Phượng Đỏ của gia đình ở địa chỉ 88 Lý Thường Kiệt Thành Phố Buôn Ma Thuột, Minh Anh đã cho ra đời tất cả những thiết kế cần thiết để xây dựng thương hiệu cho một quán ăn mang phong cách đặc trưng của quê hương Hải Phòng.

Minh Anh – cô nàng xinh đẹp của Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên đã áp dụng thực tiễn môn học vào việc kinh doanh của gia đình
Những hình ảnh ấn tượng trong bộ sản phẩm

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ sản phẩm kết thúc môn thiết thực của mình, Minh Anh cho biết: “Chi phí để thuê một đơn vị thiết kế sản phẩm khá lớn, nhưng chưa chắc đã đúng với ý tưởng của mình nên em quyết định tự thực hiện sau khi học xong môn học. Tất cả những ý tưởng để thực hiện sản phẩm em đều lấy từ thực tế của tiệm mà gia đình đang kinh doanh, thêm sự tâm huyết của bản thân nên em rất hài lòng về bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu này”.

Minh Anh còn tiết lộ khi chia sẻ bộ sản phẩm với bố mẹ, cả nhà ai cũng thích vì nó rất phù hợp với ý tưởng của gia đình đồng thời cũng khiến mọi người yên tâm hơn về việc học tập của Minh Anh tại Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng bộ nhận diện thương hiệu do chính tay Minh Anh thực hiện nhé:

Để thực hiện 18 ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu Minh Anh cho biết mình phải thiết lập từng bước như nghiên cứu thương hiệu, tìm hiểu về phong cách và màu sắc rồi lựa chọn cho thật phù hợp với thương hiệu. Trong quá trình thiết kế từng ấn phẩm, Minh Anh luôn tuân thủ các quy tắc về thiết kế cũng như đặc điểm của khách hàng mục tiêu, đồng thời tham khảo rất nhiều các thương hiệu khác về cách họ cho ra bộ nhận diện thương hiệu từ đó rút kết ra được những tinh hoa tốt nhất cho sản phẩm của mình. Với lợi thế là có sẵn quán ăn gia đình để quan sát và tìm hiểu cộng với tình yêu của bản thân đối với tiệm ăn này nên Minh Anh đã hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc.

Nhận xét về bộ sản phẩm của nữ sinh viên, cô Nguyễn Thị Hà Dung (Trưởng môn Thiết Kế Đồ Họa Mỹ Thuật Đa Phương Tiện) cho biết: “Bộ sản phẩm Hoa Phượng Đỏ của Minh Anh rất ấn tượng vì bạn dành nhiều thời gian, tâm huyết để thực hiện. Minh Anh đã rất cố gắng tìm tòi, nghiên cứu học hỏi thêm trong suốt quá trình môn học. Đây chính là điều quan trọng đối với sinh viên, vì chỉ có tự học thì mới khám phá được những thứ mình cần dựa trên nền tảng kiến thức mà thầy, cô đã cung cấp trong quá trình giảng dạy trên lớp”.

Với tinh thần quyết tâm trong học tập cùng với niềm đam mê, Hy vọng, Minh Anh sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển bản thân hơn nữa đối với ngành nghề đang theo đuổi. Chúc cô nàng và việc kinh doanh của gia đình sẽ gặt hái được nhiều thành công và có nhiều bước tiến mới trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2022

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *