DiMa Poly – Xưởng thực hành thương mại điện tử của trường Cao đẳng FPT Polytechnic là đơn vị được Cultra Brewery tin tưởng lựa chọn để triển khai dự án xây dựng website https://cultrabrewery.com/, góp phần vào quá trình tái định vị thương hiệu của Cultra Brewery.
Lột xác để vươn xa
Thương hiệu Cultra Brewery đã định vị được bản sắc thương hiệu, nét tinh hoa từ hương vị trà Kombucha, tạo ra những trải nghiệm khách hàng gần gũi và xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài trên khắp cả nước.
Sau 3 năm không ngừng phát triển và đổi mới, Cultra Brewery luôn nỗ lực tạo ra những hương vị Kombucha tuyệt vời, phù hợp với tất cả mọi người. Những nghiên cứu, tìm tòi và cả những thử nghiệm không ngừng với rất nhiều đặc sản trên khắp mọi miền đất nước là cách để Cultra “nối liền” khoảng cách giữa Kombucha với bàn tay người Việt
Đứng trước hành trình phát triển tiếp theo, Cultra Brewery cần cho mình “Chiếc áo mới” cho thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và niềm yêu thích từ khách hàng. Từ đó góp phần tạo tiền đề cho quá trình phát triển, củng cố và khẳng định vị thế của Cultra Brewery – Cultra không chỉ xuất hiện trên bàn ăn của khách hàng trung thành mà còn chỉnh chu hiện diện tại những nhà hàng & khách sạn 5 sao.
Trên tiến trình hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô và sẵn sàng để tiến xa hơn nữa trong tương lai, Cultra Brewery đã tiến hành xây dựng website https://cultrabrewery.com/. Và để xây dựng webiste này, Cultra Brewery đã tin tưởng, lựa chọn DiMa Poly – xưởng thực hành thương mại điện tử, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là đơn vị triển khai với mục tiêu:
Website https://cultrabrewery.com/ không chỉ là một kênh bán hàng trực tuyến, mà còn là nơi kể câu chuyện thương hiệu, truyền tải giá trị cốt lõi và sứ mệnh của Cultra Brewery. Với thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện và nội dung chất lượng, website đã thành công trong việc thu hút khách hàng và tạo ấn tượng mạnh mẽ.
Một website – Nhiều thách thức
Quá trình thực hiện website là thách thức với đội ngũ của DiMa Poly – Xưởng thực hành thương mại điện tử, với nòng cốt nhân sự thực hiện dự án là các sinh viên nhiều đam mê, giàu khát khao muốn chứng minh năng lực, kỹ năng thực tế đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ doanh nghiệp.
Từ khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện dự án, nhóm dự án đã bắt tay ngày vào việc nhận diện yêu cầu từ khách hàng, từ phác thảo giao diện, phân tích tính năng, sơ đồ cấu trúc trang web.
Quá trình trao đổi làm việc với khách hàng, nhóm dự án nhận ra rằng, mong muốn của khách cần một webiste định hướng thương hiệu có bản sắc riêng, hình ảnh sản phẩm, màu sắc thương hiệu, nội dung đều theo tiêu chuẩn Brand Guidelines (chỉ dẫn thương hiệu) khắt khe từ khách hàng. Đây là thách thức không hề nhỏ với nhóm dự án là các sinh viên trực tiếp đảm nhận
Tuy nhiên, với sự nhiệt huyết, đoàn kết, nhóm dự án đã lên ý tưởng, viết nội dung và phác thảo giao diện UI bằng Figma. Quá trình phác thảo giao diện là quá trình sáng tạo không ngừng từ đội ngũ, nhóm liên tục brainstorming (động não), trao đổi ý tưởng, tinh chỉnh từng bố cục, màu sắc để mang lại bảng thiết kế website đậm chất thương hiệu nhất.
Từ ý tưởng giao diện đến quá trình xây dựng web nhóm đã sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng hình ảnh theo yêu cầu về thương hiệu, đảm bảo hiệu suất website và đầy đủ các tính năng cho trải nghiệm khách hàng trên website được tốt nhất
Bằng sự đam mê, sự tận tụy và nỗ lực không ngừng, nhóm đã hoàn thành dự án và nhận được lời khen, sự hài lòng từ khách hàng. Đây cũng chính là hành trình mà DiMa Poly – xưởng thực hành thương mại điện tử, Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic sẽ bước đi để cung cấp dịch vụ triển khai, vận hành Digital Marketing một cách chuyên nghiệp.
Giảng viên Nguyễn Đình Trung
Bộ môn Thương mại điện tử
FPT Polytechnic Hà Nội