THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
(Mã tuyển dụng TD3106)
Bạn là sinh viên FPT Polytechnic đang tìm kiếm việc làm? Đừng bỏ qua cơ hội ứng tuyển vị trí Chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva – Mazda Láng Hạ.
1. Số lượng tuyển dụng: 05 Full-time
2. Mô tả công việc:
· Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
· Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ.
· Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khảo sát khách hàng sau giao xe.
· Chăm sóc khách hàng dịch vụ: Khảo sát khách hàng sửa chữa, nhắc bảo dưỡng các cấp dịch vụ, tổng hợp báo cáo.
· Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng
3. Yêu cầu ứng viên:
· Giới tính:Nữ
· Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục, không nói ngọng
· Có kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng.
4. Quyền lợi:
· Lương thưởng (thỏa thuận), hỗ trợ ăn trưa 25k/1 bữa.
· Hết thử việc xem xét thưởng theo năng lực.
· Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
5. Thời gian làm việc:
· Trao đổi khi phỏng vấn
6. Hồ sơ:
· CV ứng tuyển gửi về địa chỉ email: [email protected] (CV có ảnh) hoặc ứng tuyển trực tiếp tại: https://beecareer.poly.edu.vn/tin-tuc/hntd3106
· Email ghi rõ tiêu đề: CV ứng tuyển vị trí … + mã tuyển dụng, thông tin họ tên, mã SV, SĐT, Email, Chuyên ngành, Đợt tốt nghiệp/Học kỳ hiện tại.
· Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024
· Mọi thắc mắc vui lòng gửi email: [email protected] hoặc điện thoại: 024 6327 6803
7. Thông tin Doanh nghiệp:
· Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva – Mazda Láng Hạ
· Địa chỉ: Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội