Từ ngày 1/1/2022, phòng Dịch vụ sinh viên tại Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội chính thức ra mắt mô hình dịch vụ hoàn toàn mới, với tiêu chí luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện cho dù bạn ở bất cứ đâu.
Bên cạnh việc triển khai hệ thống quản lý dịch vụ sinh viên trực tuyến trên AP, phòng Dịch vụ sinh viên cũng tiến hành đẩy mạnh các dịch vụ theo hình thức trực tiếp, cung cấp trang thiết bị hiện đại, chủ động, nhanh chóng, tiện lợi dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại cơ sở.
Tại phòng Dịch vụ sinh viên, thay vì phải đứng chờ xếp hàng như trước, giờ đây, các “chú Ong” của FPT Polytechnic sẽ được làm quen với các thao tác trên máy lấy số tự động. Trước đó, sinh viên sẽ phải tiến hành đăng kí các dịch vụ trên hệ thống trực tuyến của nhà trường.
Sau khi số thứ tự được hiển thị trên màn hình LED, sinh viên sẽ được hệ thống gọi đến lượt và tới quầy dịch vụ để được giải quyết. Sau đó, sinh viên sẽ nhận kết quả theo hướng dẫn của cán bộ dịch vụ sinh viên.
Với tiêu chí “Chủ động – Nhanh chóng – Tiện lợi”, FPT Polytechnic đã chính thức đưa hệ thống quản lý dịch vụ trực tuyến trên AP đi vào hoạt động. Tại hệ thống, sinh viên sẽ được làm quen với cách thức đăng kí dịch vụ trực tuyến của nhà trường cho dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không cần phải đến trực tiếp. Sinh viên có thể xem chi tiết tại đây.
Trong quá trình đăng ký dịch vụ, nếu cần hỗ trợ, sinh viên vui lòng liên hệ phòng Dịch vụ sinh viên tại cơ sở đang theo học.
Sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội có thể liên hệ:
- Điện thoại: (024) 7300.1955 – nhánh 0
- Email: [email protected]
- Thời gian làm việc: Sáng 8h15 – 12h; Chiều 13:30 – 17h30.
- Địa chỉ: Phòng DVSV, Tầng 1 tòa P – FPT Polytechnic Hà Nội.