Thông báo tuyển dụng Thực Tập Sinh
(Mã tuyển dụng 127)
Bạn là sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic đang tìm kiếm việc làm? Hãy ứng tuyển vào vị trí Thực tập sinh tại Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort nhé!
- Vị trí tuyển dụng
- Front Office Trainee
- Mô tả công việc
- Chào đón và dẫn khách lên phòng. Mở cửa và hỗ trợ khách vào và rời khỏi nơi lưu trú.
- Thông báo cho khách về các tiện nghi, dịch vụ và giờ hoạt động của nơi lưu trú cũng như các khu vực và hoạt động mà địa phương quan tâm.
- Xác định và giải thích các đặc điểm của phòng cho khách
- Vận chuyển hành lý của khách đến và đi từ phòng khách và/hoặc khu vực chuông được chỉ định. Hỗ trợ lưu trữ và lấy hành lý.
- Hỗ trợ khách/khách ra vào xe, bao gồm hỗ trợ khách xếp/dỡ hành lý. Cung cấp cho khách chỉ đường.
- Sắp xếp phương tiện đi lại. Truyền đạt thủ tục đỗ xe cho khách/khách tham quan.
- Thu thập, tóm tắt và cung cấp thông tin cho khách về chỗ nghỉ và các tiện nghi xung quanh, bao gồm các sự kiện và hoạt động đặc biệt
- Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp nếu cần để giải quyết cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
- Yêu cầu công việc
- Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty, đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp, duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền và bảo vệ tài sản của công ty.
- Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty, dự đoán và giải quyết các nhu cầu dịch vụ của khách, hỗ trợ người khuyết tật và cảm ơn khách bằng sự đánh giá cao chân thành.
- Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp, chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ, đồng thời trả lời điện thoại bằng cách sử dụng nghi thức phù hợp
- Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác
- Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng
- Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong thời gian dài hoặc trong cả ca làm việc. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
- Xem lại nhật ký ca làm việc/sổ ghi nhớ hàng ngày và ghi lại thông tin thích hợp vào sổ nhật ký.
- F&B trainee
- Mô tả công việc
- Phục vụ các món ăn và đồ uống có cồn cho khách. Đặt bàn theo loại sự kiện và tiêu chuẩn dịch vụ.
- Trả lời các câu hỏi về lựa chọn thực đơn. Trao đổi với nhà bếp về các câu hỏi về thực đơn, thời gian chờ đợi, yêu cầu nấu lại và tình trạng sẵn có của sản phẩm.
- Truyền đạt các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt tới nhà bếp.
- Kiểm tra với khách để đảm bảo sự hài lòng với từng món ăn và/hoặc đồ uống. Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc, đồ sứ, kính, v.v. suốt cả ngày.
- Hoàn thành các nhiệm vụ đóng cửa, bao gồm bổ sung hàng hóa, tắt đèn, v.v. Xuất trình séc thực tế và chính xác cho khách và xử lý thanh toán.
- Kitchen trainee
- Mô tả công việc
- Chuẩn bị nguyên liệu để nấu ăn, bao gồm chia phần, cắt nhỏ và bảo quản thực phẩm. Rửa và gọt vỏ trái cây và rau quả tươi. Cân, đo và trộn nguyên liệu.
- Chuẩn bị và nấu thức ăn theo công thức, tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn trình bày và danh sách kiểm tra việc chuẩn bị thức ăn. Chuẩn bị đồ ăn nguội.
- Vận hành lò nướng, bếp nấu, lò nướng, lò vi sóng và nồi chiên. Kiểm tra thực phẩm để xác định xem chúng đã được nấu chín đủ chưa. Giám sát chất lượng thực phẩm trong khi chuẩn bị thức ăn.
- Phục vụ thức ăn theo khẩu phần thích hợp vào các thùng đựng thích hợp. Rửa và khử trùng khu vực bếp, bàn, dụng cụ, dao và thiết bị.
- Kiểm tra và đảm bảo độ chính xác về nhiệt độ của các thiết bị, thực phẩm.
- Yêu cầu công việc
- Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty cũng như an toàn và bảo mật; báo cáo nhu cầu bảo trì, tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho người quản lý; hoàn thành khóa đào tạo và cấp chứng chỉ an toàn.
- Đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các cộng sự khác.
- Đảm bảo tuân thủ các mong đợi và tiêu chuẩn chất lượng. Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong thời gian dài hoặc trong cả ca làm việc.
- Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 25 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
- Housekeeping Trainee
- Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ của phòng khách và khu vực phục vụ được phân công.
- Tôn trọng sự riêng tư của khách khi phòng ở trạng thái “Không làm phiền”
- Cung cấp mọi hỗ trợ có thể cho khách và đáp ứng yêu cầu của khách
- Dọn dẹp và cung cấp phòng khách theo tiêu chuẩn và quy trình
- Đảm bảo khóa chính luôn được giữ an toàn
- Giữ xe đẩy gọn gàng và cung cấp đầy đủ
- Duy trì tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt
- Giữ phòng đựng đồ vải gọn gàng và ngăn nắp
- Báo cáo mọi mất mát hoặc hư hỏng về đồ vải, đồ nội thất, đồ đạc cố định hoặc thiết bị cho trưởng ca Tầng
- Báo cáo những thiếu sót trong bảo trì cho trưởng nhóm ca tầng
- Báo cáo trực đúng giờ, đeo đúng đồng phục và đeo bảng tên
- Luôn cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các cộng sự của mình và tất cả các bộ phận khác
- Có dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối khi được yêu cầu
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách
- Đảm bảo đáp ứng nhu cầu và yêu cầu hợp lý của khách
- Tìm kiếm cơ hội để liên tục cải thiện dịch vụ khách
- Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách
- Quảng bá sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Duy trì kiến thức cao về sản phẩm và dịch vụ để giải thích và bán dịch vụ cũng như tiện nghi cho khách
- Yêu cầu công việc
- Tuân thủ các chính sách và thủ tục về an ninh và khẩn cấp của khách sạn
- Tuân thủ các chương trình dọn dẹp và bảo trì của khách sạn
- Đảm bảo duy trì mức độ vệ sinh cao tại khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Engineeing Trainee
- Mô tả công việc
- Trả lời và đáp ứng các yêu cầu sửa chữa của khách. Giao tiếp với khách/khách hàng để giải quyết các vấn đề bảo trì mà không cần hoặc có ít sự giám sát.
- Thực hiện bảo trì phòng ngừa trên các dụng cụ và thiết bị, bao gồm làm sạch và bôi trơn. Mang theo thiết bị.
- Xác định, định vị và vận hành tất cả các van ngắt cho thiết bị. Duy trì hàng tồn kho bảo trì và trưng dụng các bộ phận và vật tư khi cần thiết.
- Đảm bảo các hoạt động hàng ngày và các vấn đề xảy ra được thông báo cho các ca khác bằng các chương trình và tiêu chuẩn truyền thông đã được phê duyệt.
- Yêu cầu công việc
- Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của công ty cũng như an toàn và bảo mật. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tuân thủ các mong đợi và tiêu chuẩn chất lượng. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu.
2. Thông tin liên hệ
- Sinh viên đăng ký hỗ trợ thực tập TẠI ĐÂY
3. Thông tin doanh nghiệp
- Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort